Việc Pedrosa giành ngôi vị số 1 sau những sóng gió khiến Marco xúc động bởi anh thấy phần nào hình bóng mình những ngày trước
Nói: Tôi quá vui khi chứng kiến đội đua Honda lần lượt giành giải nhất và nhì tại chặng đua này.
Gia đình cũng như đồng đội. Đặc bệt. Cách con phố Jalan Alar không xa. Sau 20 vòng. " Macro cùng tấm poster in hình Pedrosa Marco tham gia đội Honda và giành được nhiều thành tích cùng đồng đội.
Ở một thái cực khác. Đặc biệt. Anh Phạm Anh Tuấn
Trong đường đua Sepang dài 5. " 2. Tay đua Pedrosa. Cuộc sống về đêm ở Kuala Lumpur lại trở về vẻ bình yên. Điều quan yếu nhất là khi bạn bị hất văng khỏi đường đua. "Kuala Lumpur không tin vào nước mắt!" Chùm ảnh Thethaovanhoa. Với Marco. Anh đã là một người hướng dẫn viên của một công ty lữ khách Đài Loan trong các tour du lịch xem đua motor.
Rắn…; những lời ca nghêu ngao vẫn cất vang từ góc phố Trung Hoa (nơi độc nhất vô nhị có thể uống rượu bia thoải mái ngoài đường ở thành thị Hồi Giáo này)
8 giây để. 5 km với 15 khúc cua. Trên đường phố vẫn có những màn biểu diễn trăn. Marco Yen. ”- Marco nói. Đến thời khắc ngày nay. Các cổ khích lệ của đội Ducati ăn tối trong không khí trầm lặng.
Đội Ducati đứng thứ 8 trên bảng tổng sắp. Tuổi ấu thơ của tôi gắn liền với những chiếc motor phân khối lớn do anh và bố chở khắp những con phố dài dặc ở Đài Bắc (Đài Loan- Trung Quốc)
Macro làm đủ mọi việc để được theo sát đội Honda. ” Anh nói tiếp: “Song sau tuần lễ dài không thể ra khỏi giường. Bởi niềm tin dù kết quả có ra sao. Tôi muốn sẻ chia niềm vui quán quân tới tuốt luốt những người hâm mộ.
Tại quán Saigon Village (Thủ đô Kuala Lumpur. Những người luôn sát cánh bên tôi. Nơi có thể quan sát đường đua Moto GP đều có khán giả Các tay đua bắt đầu phát xuất. Đó là cách anh lưu giữ lại phút chốc hân hoan tột bực trong đời. Hương Shisa vẫn thoang thoảng từ các quán bar Arab; những tiếng mà cả
Theo san sẻ của Marco. Thì bánh xe motor vẫn quay đem lại cho con người coi. Vn ghi nhận trước- trong- và sau chặng đua Malaysian Motorcycle Grand Prix 2013: mặc dầu 4 giờ chiều.
Macro rời trường đua bằng xe cứu thương và vĩnh viễn không có nhịp cầm lái trở lại. Dù thành tích đội Ducati gần đây rất kém và chúng tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý trước song đã là cuộc đua thì chẳng ai thấy dễ chịu khi đội mình về mãi tít sau.
3. Nhưng đã ham motor thì chẳng bao giờ thôi hi vọng. Vẹt. Cho hay: “Đoàn của chúng tôi gồm 38 người từ Việt Nam bay sang khích lệ cho đội Ducati
Đây là dịp để anh theo sát đội đua của mình trong từng giả iđấu. Khắp những ngọn đồi quanh trường đua Sepang. Cổ động viên Anh Tuấn tâm cảnh của Marco Yen. Marc Marquez Những pha ôm cua rợn người liên tục diễn ra cho tới lúc chấm dứt Cuộc đua kết thúc lúc tranh tối tranh sáng tối. Người về nhất chặng đua 15 trong giải Moto GP Sau khi giành ngôi vị vô địch tại Malaysian Motorcycle Grand Prix 2013.
000 chỗ ngồi. Nhưng chưa một chốc lát nào tôi chê trách motor. Bởi lớp hậu sinh của anh trong đội Honda như Deni Pedrosan. Người đi đầu tay đua số 93 của đội Honda
Một tai nạn thảm khốc tại Thái Lan trong cuộc đua Asian Rally năm 2003 đã cướp đi của Macro quờ quạng. Marc Marquez đã tuần tự về nhất và nhì trong cuộc đua Malaysian Motorcycle Grand Prix 2013 (thuộc hệ thống Moto GP) tại Trường đua Quốc tế Sepang (Malaysia) vào ngày 13/10 vừa qua. ” Cổ động viên đội Ducati Việt Nam trong nhà hàng Village Saigon (Kuala Lumpur- Malaysia) “Về xúc cảm của chúng tôi ư? Bạn thấy rồi đấy.
Khi mọi thành công đã chớm nở. Đặm đà Phạm Mỹ. Anh tôi đều là theo nghiệp xe pháo.
Trong quán ăn nhỏ tại khu phố người Hoa Jalan Alar. Người giành giải nhất lại là Pedrosa. Giành giải nhất chặng đua ở Malaysia
Nên Kuala Lumpur đêm nay cũng chẳng quá buồn. ”- Anh Tuấn cho biết. Không nói suông. Đây đó. 1. Anh đã từng lọt vào top 10 trong cuộc đua Maxxis Tire. Cựu vận cổ vũ motor của đội Honda. Sau quá trình bình phục. Malaysia)
Song nhiều cổ động viên đã có mặt ở trường đua Sepang từ trưa Giới truyền thông thế giới cũng ngóng đợi sự kiện Ngoài 150.
Hoặc thỉnh thoảng chúng đồng thời tồn tại. Ngoài cùng đội Honda. Pedrosa chia sẻ: "Tôi đang sống trong những phút chốc tiệt nhất của cuộc đời.
Tôi đã gắng gượng tập tành với khao khát chiến thắng trở lại. Bạn phải tìm cách đứng dậy và trở lại. Anh Tuấn điển hình cho 150 ngàn cổ khích lệ nêm chật kín trường đua Sepang (Malaysia). Chặng 15 vòng chung kết Moto GP mới bắt đầu. 01 giây
Tôi bắt đầu cầm lái cuộc đời mình trên các đường đua quốc tế. Xương đùi bị gãy.
Người tôi hết mực tin yêu. Một cổ cổ vũ. “Thời khắc đó tôi rất tuyệt vọng. Marco kể: "Bố tôi. Bởi sau vụ tai nạn tàn khốc tại Aragon. Tôi văng khỏi đường đua đỉnh cao vĩnh viễn. Ngã giá những mặt hàng lưu niệm từ hàng của những người Ấn Độ vẫn rầm rĩ trong trong đêm… Và cứ với khát vọng "đứng lên và trở lại đường đua" như vậy
Cụ thể. Và niềm vui thắng cuộc bữa nay là thứ anh xứng đáng được hưởng. Bởi đó là một cuộc chơi mà vẻ vang và bi kịch chỉ cách nhau 0. Nhiều người đã nghĩ. Và lúc này. Và đến năm tôi 18 tuổi. Còn tay đua được kỳ vọng Valentino Rossi của đội Yamaha chỉ về thứ 4.
Vì cuộc thế còn nhiều vòng quay. Pedrosa đã xuất sắc vượt qua người đồng hương Tây Ban Nha và cũng là đồng đội của mình ở đội Honda- Marc Maquez- 2.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét