Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Các tuyến còn rất nóng đường sắt đẹp "hiểm trở đến thót tim" trên thế giới.

Nó giúp kết nối khu vực miền Bắc của Argentina với Chile trên dãy núi Andes

Các tuyến đường sắt đẹp

Điểm đặc biệt hơn cả là con tàu sẽ "lao" trên tuyến đường sắt chênh vênh. Gần đây nhất. Để tạo ra được cung đường này. Tuyến đường sắt này cũng được coi là cây cầu xuyên biển đầu tiên và dài thứ 2 ở Ấn Độ

Các tuyến đường sắt đẹp

Tham gia vào chuyến du lịch này. Có chiều cao lên tới 183m so với mặt đất và được thiết kế xoắn ốc theo thân của núi Rocky. Vào năm 1995. Các chuyên gia đã xây thêm 4 cây cầu để tàu vượt qua các vực sâu một cách dễ dàng

Các tuyến đường sắt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ. Tuyến đường sắt Yukon - Đèo Trắng Được xây dựng vào năm 1898. Tuy nhiên. Hoặc nối giữa những vực sâu thăm thẳm… khiến bạn "vừa ngồi trên tàu vừa sợ hết hồn"

Các tuyến đường sắt đẹp

Du khách sẽ cảm nhận như mình đang trôi dạt quãng đường dài 532km trên con tàu với chiếc đầu máy hơi nước. Tàu đã bị trật đường ray do lở đất. Điều đặc biệt của tuyến đường này đó là dù đã được xây dựng từ 100 năm trước.

Điều này sẽ giúp cho tuyến đường có thể trụ vững khi xảy ra một vụ động đất không quá mạnh

Các tuyến đường sắt đẹp

Là bước đánh dấu sự vĩ đại của ngành kỹ thuật dân dụng quốc tế khi các chuyên gia đã hoàn thành chúng trong 26 tháng và dùng tới 450 tấn thuốc nổ để mở đường xuyên qua dãy núi ven biển của Canada.

Tuyến đường sắt Nubes Tuyến đường sắt Nubes (Argentina) được bắt đầu xây dựng vào năm 1921. Tuyến đường sắt này dài 7. Vì là một tuyến đường sắt xuyên biển nên Pamban còn được trang bị thêm cả hệ thống trục nâng ở giữa để cho tàu và xà lan đi qua an toàn

Các tuyến đường sắt đẹp

Con người dần làm được những điều mà trước đây họ chưa bao giờ nghĩ tới như đi dưới nước. Quãng đường đi sẽ tăng gấp đôi bởi tàu sẽ đi quành ngọn núi. Tuyến đường sắt Georgetown Loop Tuyến đường sắt Georgetown Loop ở Colorado (Mỹ) ra đời trong bối cảnh những tuyến đường giao thông trên bộ không đủ đáp ứng nhu cầu về sức chứa khi nhiều người đổ xô đi vỡ hoang các mỏ vàng.

435m

Các tuyến đường sắt đẹp

Đi kèm với nó cũng là những hiểm nguy khó lường. Bạc. 3 triệu mét khối đất được khai quật; 15 đường hầm làm bằng tay và 37 cây cầu được xây dựng để đưa tuyến đường lên độ cao 328m so với mực nước biển.

2km nối với lục địa Ấn Độ

Các tuyến đường sắt đẹp

Băng qua biển. 200m so với mực nước biển. Với chiều cao 4. Nhưng kết cấu của nó vẫn còn rất mới và không hề có dấu hiệu hỏng hóc do thiên nhiên - một điểm đáng ngạc nhiên với công nghệ của người Ấn Độ thời điểm đó

Các tuyến đường sắt đẹp

* Bài viết có dùng tư liệu tham khảo từ các nguồn: Travel and Leisure. Đây còn là tuyến đường đi chính cho những người hành hương đến thánh địa của đạo Hindu ở Rameshwaram. Tuy nhiên. Tham gia vào chuyến tàu này

Các tuyến đường sắt đẹp

Vì độ cao lớn nên Nubes được mọi người đặt cho cái tên trìu mến là "con đường lên mây". Thác nước chảy… Tuy nhiên. 2. Những đám mây trôi lững lờ ở dưới cây cầu và sườn tàu

Các tuyến đường sắt đẹp

Cùng với sự phát triển của công nghệ. Đó là những tuyến đường sắt trên vách núi chênh vênh.

Nubes là tuyến đường sắt cao thứ 5 trên thế giới. 13 cầu cạn cùng nhiều đoạn đường xoắn ốc

Các tuyến đường sắt đẹp

067m. 4. Khiến cho việc đi lại gặp nhiều khó khăn nên các nhà kỹ thuật đã tâm tính để tuyến đường sắt chạy qua 29 cây cầu.

Du khách trên tàu có thể nhìn thấy rất nhiều phong cảnh hùng vĩ như rừng nhiệt đới

Các tuyến đường sắt đẹp

Các kỹ sư đã phải tiến hành một cuộc tu chỉnh lớn bởi tuyến đường đã bị hư hại do hiện tượng đá lở gây nên.

3. Khoảng cách giữa hai đường ray của đường tàu Georgetown Loop khá nhỏ - 1. 000 du khách mỗi năm

Các tuyến đường sắt đẹp

Tuyến đường sắt Pamban Cách đơn giản nhất để đi từ đất liền ra một hòn đảo là tàu thủy hay nhanh nhất là máy bay. Được xây dựng vào năm 1914. Bởi địa hình nơi đây cốt yếu là đồi núi cao và vách đá. Ngoại giả

Các tuyến đường sắt đẹp

06km và một đến Dhanushkoi với chiều dài 24km (nhánh này sau đó đã bị phá hủy trong một cơn bão vào năm 1964).

1. Với dáng vẻ cổ xưa như đoàn tàu trong miền cổ tích. Các kỹ sư xây dựng đã tính nết để đoàn tàu lên dốc ở những độ dốc nhỏ hơn

Các tuyến đường sắt đẹp

Đây được coi là "tuyến đường sắt được xây dựng trên vàng". Thay vì lên thẳng dốc rất hiểm nguy.

Tuyến đường sắt Kuranda Tuyến đường sắt Kuranda (Australia)dài 37km này được bắt đầu xây dựng vào năm 1882 và hoàn tất năm 1891.

Ghê sợ hơn nữa là chỉ một đầu của tuyến đường được một mực

Các tuyến đường sắt đẹp

Ngày 26/3/2010.

Còn đầu kia thả lỏng. Điều này sẽ giúp đoàn tàu không gặp mấy khó khăn khi di chuyển. Bên cạnh đó

Các tuyến đường sắt đẹp

Tuyến đường sắt Pampan sẽ chia ra thành 2 nhánh khác nhau. Sau khi chạy trên cây cầu dài 2.

Tuyến đường sắt băng qua đường mòn Yulon và Đèo Trắng ở Alaska này ngày nay chỉ được dùng với mục đích du lịch và chào đón hơn 450. Du khách hoàn toàn có thể cảm nhận như mình đang lao đi trên mây

Các tuyến đường sắt đẹp

Theo các chuyên gia. Một nhánh đến thị trấn Rameshwaram với chiều dài 10. Tuy thế. Wikipedia. 2km. Được hoàn thành vào năm 1884. 21 đường hầm. Tuyến đường sắt xuyên biển Pamban ở Ấn Độ có thể giải quyết đồng thời cả hai vấn đề này.

Xuyên qua rừng nhà nước Kuranda. Vượt núi… và một trong số đó là làm những đường tàu vĩ đại. Bám sát những quả đồi. 5. Làm bị thương 250 người và đã bị đóng cửa đến tháng 5 để xử lý hậu quả. Tuyến đường sắt Georgetown Loop đã vấn hàng triệu lượt khách du lịch trong suốt thế kỷ qua.

Trong khi khoảng cách đường ray thông thường là 1. The Hindu business line.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét