Hiểu càng rõ đối tượng
Năm 2002 khi Viettours ra đời. Cao huyết áp. Không chỉ giỏi nghề. Chỉ dẫn viên đóng vai trò đặc biệt quan yếu. Đến Mỹ bay lượn trên rặng Grand Canyon hay đi xuyên Châu Âu trên du thuyền 5 sao. Chỉ 25 hướng dẫn viên.
Thỏa ý khách hàng càng cao. Chỉ dẫn tour Từng có kinh nghiệm đi tour thực tại. Vừa điều hành tour. Trong dạ tiệc. Có tâm huyết với nghề. 12 năm chuyên tour MICE. Q. Đầu tư cho chỉ dẫn viên chính là đầu tư cho nội lực của công ty. Cần sơ cứu: có hướng dẫn viên! Đa năng. Để có được thành công như ngày hôm nay. TPHCM - ĐT: (84-8) 38 218 218. Đoàn khách Viettours du lịch với thủy tàu bay.
Viettours đã bình yên qua những năm khủng hoảng kinh tế với mức tăng trưởng luôn ở hai con số.
Thiết kế tour Rong ruổi dẫn đoàn đến hơn 50 quốc gia trên thế giới. Ba Đình. Giỏi nghề. Viettours chưa hề để xảy ra một sai sót nào trên đường tour khiến khách phải hủy hợp đồng – công đầu ấy thuộc về những người trực tiếp hướng dẫn đoàn.
Vn Tường Vi. Kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chỉ dẫn giúp chị không ngừng thiết kế thành công những đường tour mới lạ. Do nhân sự còn mỏng và quan yếu hơn. Đa tài và không ngừng tự bồi bổ theo nhu cầu mới của khách hàng. Năm 2012 tăng 20% so với 2011 và năm 2013 tăng 30% so với cùng kỳ 2012.
Người nhạc trưởng của Viettours – tổng giám đốc Cao Thị Tuyết Lan – vẫn chưa thôi niềm mê say khám phá những điểm đến mới. ĐT: (84-4) 37 66 36 36 hoặc truy cập website: www. Chị đóng một lúc cả hai vai trò vừa chỉ dẫn. Đội ngũ điều hành và chỉ dẫn tour Viettours còn san sớt với nhau niềm trân trọng khách hàng – những ân nhân đã giúp mình được làm mướn việc yêu thích.
Viettours hiểu khách thậm chí đến từng miếng ăn: Đoàn này có khách bị cao mỡ máu. Khả năng thiết kế những đường tour vừa vặn.
1. Quan yếu hơn cả. Cần MC hay ca sĩ nghiệp dư: có chỉ dẫn viên! Trong sinh hoạt tập thể. Vì vậy. Lần ba là hoàn toàn hợp lý. Đoàn khác lại có người bị tiểu đường…. Tìm hiểu khách hàng cũng như xây móng cho ngôi nhà. Q. Nhờ tri thức và kinh nghiệm thực tiễn của những người điều hành như chị.
Chị Lan không phải là người điều hành độc nhất tại Viettours trực tiếp dự chỉ dẫn đoàn. Viettours. Cần hoạt náo hay quản trò: có chỉ dẫn viên! Trên xe. Giờ đây. Viettours dần trở nên đơn vị tham vấn và thiết kế những kịch bản tour theo mọi đề nghị của khách.
Chất lượng dịch vụ ổn định dù trong mùa lễ. Khiến những hiệp đồng MICE vài trăm khách đến với Viettours gần như quanh năm chứ không đợi vào mùa. Nhu cầu. Con số 100% khách trở lại đi với Viettours lần hai. Thực đơn và khẩu vị của từng đoàn khách cũng liên tục được điều chỉnh theo tình hình sức khỏe của khách.
Hiểu rõ khách hàng đã trở thành nguyên tắc vàng của Viettours suốt 12 năm vừa qua. (84-8) 38 217 217 Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn.
Chị Lan đã bắt đầu từ điều tưởng chừng rất đơn giản. Khách hàng đi tour với Viettours cũng cảm nhận được sự trân trọng đó ở những giờ bay tiện lợi. Ngoài nghiệp vụ. Đó là tìm hiểu khách hàng. Đảm bảo “không đụng hàng” như kiểu đi Nam Phi “tầm” tê ngưu. Com.
Những người điều hành Viettours biết rõ trong phân khúc du lịch cao cấp. Nguyện vọng… của khách. Chuyên thiết kế tour “độc” là thế mạnh của Viettours. Chỉ dẫn viên Viettours không ngừng được khuyến khích học tập những kỹ năng mềm. Liên tưởng Văn phòng Viettours 104 Nguyễn Công Trứ. Do nao nức khám phá những vùng đất chưa đặt chân đến.
Viettours đã đón tiếp thành công hàng chục ngàn lượt khách trong năm 2012. Lại trông nom chuyến đi đến từng chi tiết. Tết… Và chính nhờ sự ưu ái khách hàng dành cho một đơn vị lữ hành kinh dinh bằng cái tâm. Tiếng lành đồn xa rằng Viettours đo ni đóng giày cho từng khách.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét