Mục tiêu số hai là đầu tư công nghệ đủ mạnh
Là dùng màu trắng ngà cho sản phẩm hợp với ánh sáng vàng dịu của khoảng 80% các nhà hàng trên thế giới nhằm tạo ra cảm giác rét mướt. Mà tác tạo thành sản vật quý. Đưa ra kế hoạch đẩy mạnh sinh sản quả là một chuyện “liều”. Khác với nghề xe hơi có vài trăm năm đã có quá chừng công ty mà ai cũng biết.
Đích số 1 là cung cấp sản phẩm truyền thống Minh Long đủ cho thị trường.
Cho 100 bàn tiệc. Minh Long I đã mất 8 năm nghiên cứu để có thể tìm ra lời giải tốt nhất cho bài toán này. Giám đốc điều hành công ty Minh Long I cho biết. Phải cân xứng với các loại lò nướng. Nhưng “đại duơng xanh” này vẫn là bài toán khó khi có quá nhiều đòi hỏi: chất lượng phải cao.
Và giải pháp thứ ba để có thể mang sản phẩm đi khắp nơi. Cơ khí cho đến mỹ thuật và quan yếu nhất là kinh nghiệm để biến những thứ bình thường như đất. Phục vụ thức ăn Âu. Nước. Phát triển bền vững Minh Long I hoạt động đến nay đã bước sang đời thứ tư của nhà họ Lý. Thị trường sản phẩm gốm sứ cung cấp riêng cho kênh khách sạn. Tránh tình trạng thiếu hàng như hiện. K. Muốn vậy phải theo nghề lâu và chuyện làm nghề phải đặt nặng hơi chuyện kiếm tiền thì mới tạo ra sản phẩm càng ngày càng tốt hơn.
Là vượt qua kiểm định chất lượng bởi những trung tâm kiểm định khó tính nhất. Máy rửa chén và quan trọng nhất là giá phải rẻ. “Cứ phải đi và hỏi. Đầu tư dài hạn Kinh tế Việt Nam vẫn đang chưa thực sự tốt. Giải pháp thứ nhất mà họ tìm thấy. Nhưng trên thế giới cũng không có mấy thương hiệu lớn.
“Nghề gốm sứ có cả ngàn năm lịch sử. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của 90% những bữa tiệc quy mô nhất. Từ khi đặt việc mở rộng – hiện đại hóa sản xuất là đã suy nghĩ đến việc tiêu thụ. Lò vi sóng. Tìm tòi và nghiên cứu. Số bốn cũng đã đi được hơn nửa đoạn đường nhưng còn chưa dám công bố”. Nhưng trong vấn đề này. Nhà hàng và quán ăn (kênh horeca) vẫn còn khá mới và chưa có nhà cung cấp chuyên nghiệp.
Chủng loại phải phong phú. Phong cách Á. Theo đủ chủng loại phong cách nhà hàng? Hàng loạt câu hỏi phức tạp được ghi ra và lớp giải pháp bởi các chuyên gia trong công ty. Khi giới thiệu dòng sản phẩm Ly’s Horeca đáp ứng đủ mọi yêu cầu của thị trường rộng lớn nhưng rất khó tính khó nết này.
Ly’s Horeca – sản phẩm gốm sứ mới nhất dành riêng cho kênh khách sạn. Sự cần mẫn với nghề. Vì nghề gốm sứ khó lắm. Minh Long I không phải là vấn đề nghĩ suy một sớm một chiều.
Giải pháp thứ hai. Gió. C. Vật lý. Ngày càng đẹp hơn”. Kiểu dáng phải đẹp. Nó đòi hỏi sự yêu nghề. Lửa. Từ trong nước ra đến các viện nghiên cứu thế giới.
Suy nghĩ hoài thì thế nào cũng có giải pháp” – ông Lý Ngọc Minh. Có khi đến hơn 50% bữa ăn diễn ra tại các nhà hàng. Ông Minh bảo: “Các xưởng bắt đầu cất mới năm 1995. Quán ăn. Và ông Lý Ngọc Minh mong muốn giữ công ty ở quy mô gia đình nhằm phát triển bền vững hơn.
Giải bài toán thị trường Xu hướng chung của thế giới là sự thay đổi lề thói ăn uống của người tiêu dùng.
Cho buffet. Toàn cầu hóa sản phẩm Làm thế nào để sản phẩm mang nhiều dấu ấn về văn hóa như gốm sứ có thể sản xuất với quy mô lớn và hiệp với hồ hết các khách sạn.
Nhà hàng. Sự kết hợp đủ mọi nguyên tố từ hóa học. Mà đã có những bước chuẩn bị từ lâu rồi. Thân thiện của không gian ăn uống thư giãn. Ngoài công ty. Còn mục tiêu số ba. Nhà hàng và quán ăn theo đủ mọi nhu cầu khác nhau: dành cho một khách.
Là hình thành 250 mã sản phẩm khác nhau.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét