Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Quảng cáo điện thoại lấy nước mắt khán giả sử phim tâm lý.

Vô vọng, cô đã phải bán rao nhà để trang trải các tổn phí

Quảng cáo điện thoại lấy nước mắt khán giả như phim tâm lý

Đoạn video dài chỉ hơn ba phút bắt đầu với câu chuyện về một cậu bé bị đuổi ra khỏi nhà thuốc khi chủ nhà thuốc phát hiện cậu đã ăn cắp ba gói thuốc giảm đau để mang về cho mẹ đang ốm ở nhà.

30 năm sau, người chủ quán đó vẫn miệt mài làm công việc của mình với sự viện trợ của con gái. Rồi như một phép màu, một ngày cô tỉnh giấc bên cạnh giường bệnh của cha mình và thấy tờ hóa đơn với hết thảy phí chữa bệnh của cha cô đã được thanh toán hết mà người giúp đỡ gia đình cô không ai khác, đó chính là cậu bé năm xưa đã được cha cô giúp đỡ, giờ đây đã trở nên một bác sỹ giỏi và cũng chính là người đã thực hành ca giải phẫu não cho cha cô.

Trong khi đang bị người chủ nhà thuốc chửi bới, cậu bé này may mắn được một chủ quán ăn tốt bụng ở gần đó giúp đỡ bằng cách trả tiền cho số thuốc mà cậu đã lấy cắp. Xấu số ập đến khi người cha đột nhiệt ngã xuống và chết giấc.

Khi cha cô được đưa vào bệnh viện, cô được biết ông ấy phải được phẫu thuật não nhưng tổn phí quá lớn vượt ngoài khả năng chi trả của cô. Người chủ quán ăn tốt bụng này còn bảo với con gái lấy thêm cho cậu bé một gói súp rau để bổ dưỡng cho mẹ. Đoạn phim lăng xê ngắn của tập đoàn viễn thông TrueMove H của Thái Lan đã thu hút được hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube, với hơn 40.

Đoạn quảng cáo điện thoại lấy đi nước mắt của hàng triệu người   Tiến Tùng. Đoạn quảng cáo muốn mang tới thông điệp   "Cho đi là cách giao du tốt nhất"   với rất nhiều ý nghĩa bao hàm.

000 lượt thích và hàng trăm bình luận về xúc cảm sau khi xem đoạn lăng xê cảm động này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét